Nhìn các mẫu búp bê, từ lâu mình muốn được thử 1 lần xem thế nào, nhưng tự nhiên mà bày vẽ ra thì mình không đủ siêng đến thế.

Thế nhưng đến nay thì có cơ hội để thực hiện niềm mơ ước đó rồi. Cái váy búp bê trong tưởng tượng của mình phải lượn sóng bồng bềnh như những cái váy thập niên 40 í (phải 40 ko nhỉ), những cái váy trong Cuốn theo chiều gió í.

Ngoài việc muốn thử nghiệm, mình còn rất thích thú khi được thiết kế xống áo cho cô nàng, niềm đam mê từ trước đến giờ, làm thế này cho đỡ nhớ nghề.

Xong từng đường lượn sóng cho cái váy, mình tự nhủ mình đã tốt nghiệp khâu chà láng được rồi đấy, hehehehe….Tính ra làm em búp bê này mất cả ngày, nhưng mình ko hề tiếc một ngày ấy, làm xong cứ lâu lâu mở tủ ra ngắm nghía, mặc dù tác phẩm đầu tiên vẫn đầy lỗi mà ko sửa được nữa. Rút kinh nghiệm cho lần sau vậy.

Bánh được order gấp quá, mình chỉ có 1 ngày để thực hiện cô nàng , vì gấp quá nên màu chưa lên tươi như mong muốn.
Nàng công chúa xinh đẹp với cái váy phồng màu hồng.

Nhìn đằng trước:

Nhìn ngang:

Vì mẫu này ko biết để chữ vào đâu cho hợp lý cả, nên mình làm tấm thiệp trái tim hồng bằng fondant, lúc chụp hình mẹ bé sẽ để tấm thiệp ấy bên cạnh công chúa.

Một chú mèo Kitty nhỏ xinh được làm tặng thêm cho bé: