Đây là ổ bánh to nhất mình đã từng làm, lúc trước là ổ bánh số 1 gần 5kg, ổ này hơn 6kg một chút.

Ổ bánh này nằm ngoài sự kiểm soát của mình, lúc đầu mình ko nghĩ nó to đến thế, ai dè lúc làm, càng lúc càng phát sinh, về cả nguyên vật liệu, kích thước, trọng lượng và thời gian. Giá thành ổ bánh vượt qua cả cái giá mình báo cho khách hàng, may mà chị ấy thông cảm.

Ổ bánh được đặt cho 40 người ăn, làm xong nó to quá, mình cứ sợ dư, ai dè….hết vèo, và hôm sau còn được đặt tiếp 1 ổ khác cho những người đang còn thèm thuồng, hihihihi….

Mọi người khen bánh rất thơm ngon, ôi, lúc nào cũng được khen như thế này thì tinh thần bánh trái của mình lên vù vù luôn í.

Ổ bánh khổng lồ nặng nhỉnh hơn 6kg một chút, kích thước 35cm x 45cm, cao 8cm gồm 5 lớp bánh, vị cafe và bailey’s.

Ổ bánh này đảm bảo sẽ làm người được tặng bật cười vì sự “gợi cảm” của ông già )

Hình được chụp lúc 3h sáng, lúc kết thúc ổ bánh, nên tối quá.