Lại là một nàng công chúa. Ôi, mỗi lần làm mẫu này, mình rất ư là hứng thú…

Lần này khách còn bảo mình mua một nàng Barbie thật gắn vào, để bé chơi luôn, vì cái hình búp bê kia chỉ có nửa người trên thôi. Công nhận làm búp bê Barbie, nhìn đẹp hơn hẳn. Lúc ngồi quấn em ấy lại, mình còn tự nhủ, sao mà chuẩn người đẹp thế này nhỉ, người thật mà thế này, chắc đàn ông chết hết…hahahha….chân dài, eo nhỏ, ngực cao, mông nở,….ui ui, ngồi tả một hồi, ko phải làm bánh cho con nít nữa rồi….

Nhưng rõ ràng nhìn nàng công chúa này hơn hẳn nàng áo hồng lần trước. Ngoài việc do mình có kinh nghiệm hơn, thiết kế áo ok hơn, thì còn do thần sắc gương mặt của cô ấy nữa. Làm xong, lâu lâu lại xuống mở tủ ngắm, hahahaha….vẫn giống lần làm cô áo hồng, cứ lâu lâu lại ngắm…

Đạt được mục tiêu búp bê rồi, giờ mình lại mong có ai đặt hình gấu 3D để mình làm thử…còn ko gần Noel, mình sẽ tự thử vậy….

Cô nàng búp bê Barbie thật với cái váy bằng kem bơ chanh leo ngọt ngào quyến rũ .

Vì chân nàng í dài quá, nên cái váy cũng dài hơn, dáng thuôn hơn so với nàng áo hồng lần trước.

p/s:Lúc giao bánh, mẹ bé Kim Anh còn tưởng là búp bê thật, hỏi ngược lại là sao lại là búp bê nhỉ, chị tưởng là giao bánh cơ mà, hiihihi….rồi tự lẩm bẩm, đẹp quá, ko cancel là đúng rồi (vì trên bàn còn 1 ổ bánh khác). Hôm sau khách kể mình nghe, mọi người đắn đo mãi ko muốn cắt bánh, rốt cuộc bé K.Anh lấy tay quệt một cái để thử, thế là mọi người tặc lưỡi là quệt rồi, giữ làm gì nữa, nên cắt luôn. Và ai cũng khen ngọt tuyệt, ôi….nghe mà sung sướng gì đâu í….