Là chiếc xe đầu tiên mình làm. Ngay ngày cúp điện, hic….còn 50 cái bánh choux, mình đành xin lỗi khách ko làm kịp.

Đau đầu với dạng khuôn thế này lắm, chống dính kỹ càng mà nó ra chưa chắc ổn. Nhất là cái khuôn 3D, càng khó lấy bánh. Nên mình cắt giấy nên, áp hết vào những chố có thể dính, nướng bánh xong, úp lại, cái oto rơi ra cái bịch, hiihi…may ghê….

Nhìn cứ tưởng nhanh, ai dè ngồi bóp cho ra hình cái oto, cũng hon 2 tiếng, hic, vừa tô màu vừa tính toán, vừa cân đối đều cho 2 bên, lâu kinh khủng, mấy mẫu kia, có lệch một tí cũng chẳng thấy được.

Cái oto này mình tô màu màu mè quá cỡ, nhưng mình thấy tươi vui, hợp với cậu bé 4 tuổi, chứ lớn hơn tí, là phải nam tính hơn mới được.

Ngồi nhìn hình, lại mới phát hiện ra cái biển số méo, khổ ghê…tại vẽ biển số trước, cái ô cửa sau, đâm ra đến khi so với ô cửa, thì cái biển số méo mó…cơ mà nhìn màu sắc lên đẹp quá…

Ô tô 3D đầy màu sắc, 3 lớp.

Gắn tên

Gắn số (nhìn hình chụp mới thấy biển số bị méo, hic, lần sau mình sẽ chú ý kỹ hơn ạ)