Số 18 là một thử thách với mình. Vẽ hình cô bé quàng khăn đỏ.

Mẹ của Chip yêu cầu vẽ sao để nhìn vào là biết đó là cô bé quàn khăn đỏ. Sreach hình bánh về chủ đề này ko có, chỉ có 1 hình cái bìa sách và 1 mẫu theo kiểu hình rối mà mẹ bé Chip gửi cho mình. Hình kiểu con rối thì xấu quá, nên mình quyết định chấp nhận thử thách vẽ hình theo bìa cuốn sách.

Quá trình làm rập và vẽ khá ổn, phần bóp kem mình rất hài lòng, vì tạo được độ nổi chìm cho từng nếp gấp của váy, áo choàng, tóc….Nói chung nhìn thực tế, nhìn hay lắm. Thế nhưng khi nhìn hình chụp, thì thấy khuôn mặt cô bé hơi “già” và ko được nổi hình. Đúng là cứ phải nhìn hình chụp mới thấy “lỗi chính tả”.

Ổ bánh này còn bị một sự có cực kì nghiêm trọng, là bác xe ôm chở đi, bị dằn xóc, làm ổ bánh bị tuột và đụng vào thành hộp bánh, tan nát hết. Lúc ổ bánh được đem ngược về, nhìn ổ bánh mà mình lặng người cả lúc, ko biết phải xử lý thế nào cho ổn thỏa. May mà cái hình vẽ trên mặt bánh chưa bị gì cả.

Cô bé quàng khăn đỏ, 27cm x 37cm x 7cm

Hình mẫu là một bìa sách chứ ko có bánh mẫu:

Và lên bánh thì nó thế này đây ạ:

Cô bé quàng khăn đỏ sau khi được giải quyết do “sự cố đau lòng”, hic hic….

Bánh sau khi sửa lại, lại được mọi người đánh giá là nhìn art hơn, hiihihi, mặc dù cái hình vẽ bị chìm xuống rồi. Những sợi băng ngang là giải pháp để mình liên kết giữa hình vẽ và nền bánh mới được chà láng lại, may mà lúc í nghĩ ra được, đúng là cái khó ló cái khôn. Mình cũng thích mẫu sau hơn.

Hình thực tế, mình thích tấm này lắm lắm