Số 21 này là mình tính theo thứ tự order, thực tế 4 ổ bánh mình thực hiện trong 2 ngày, làm luôn phiên chạy đua với thời gian, nên em gấu này còn được xếp làm sau mấy cái kia cơ.

Lúc đầu thì mẹ bé Bảo Anh chỉ đặt 1 chú gấu 3D này thôi, nhưng đến sát ngày giao bánh, lại gọi điện đặt thêm một ổ số 1 vì sợ ổ kia ko đủ để đãi khách, hic….mình choáng váng, nhưng ko thể từ chối…….chỉ còn biết dùng hết thời gian của cả 2 ngày mà thực hiện.

Vì phát sinh gấp quá, kem bơ và màu mình đã chuẩn bị rồi, ko còn thời gian để đánh thêm kem bơ, nên làm em gấu này bị thiếu kem bơ, đâm ra cái váy của em í xấu xí như thế này đây, hic….ko thể làm phồng lên được…mà giờ đành chịu, xấu nhưng phải giao bánh đúng giờ, chứ đẹp mà sai giờ còn chết nữa….hic…..

Sau mẫu công chúa, thì gấu 3D là mẫu mình mong được thử sức, thế nhưng lần đầu thất bại quá.

Hẹn sẽ thực hiện lại em này cho đạt.

Vì gấp quá, ko có thời gian dọn mặt bằng để chụp riêng từng chiếc bánh, thêm nữa là đang thất vọng em gấu quá, nên mình chụp chung với số 1 luôn, vớt vát với chủ đề “gấu bông”, hihihi