Rút kinh nghiệm từ  bức thứ 2, mình lôi bức Cô gái màu mè ra làm, màu theo từng mảng, thêu khỏe re, hì hì….

Thế nhưng dạo vòng vòng, thấy đâu đâu cũng có bức này rồi, và bức này tượng trưng cho 4 mùa,  mình thì chỉ mua có 2 bức 2 mùa (mùa gì cũng chẳng  nhớ, hình như hạ và xuân…), chẳng nhẽ phải thêu đủ 4 bức à, thêu 1 bức là thấy ngán rồi, vì nó đâu có nhỏ…..

Thế rồi em số 4 về, để có được em này, mình trả giá hơi bị đắt do lúc đó chưa biết nhiều, và lại mê quá. Thế là sau 1,5 tháng ôm ấp miệt mài em số 3 (gọi thế cho có danh có phận vậy, hehehe), mình buông em ấy ra để bập vào em số 4. Đúng ra em này chẳng phải số 4, mà trước đó đã có một em nho nhỏ nằm trong khung để mình có thể tranh thủ đâm chọt những lúc ngoài đường….nhưng em này nằm trong bộ 3 bức, nên thôi, cho em kia lên hạng, em này lùi lại cho có bạn có bè.

Chụp cho em số 3 một tấm hình làm kỷ niệm trước khi em ấy lên đường  gặp người có thể cho em ấy sự hoàn thiện, cùng với em cùng bộ của em ấy. Sau này người hoàn thiện em ấy có email cho mình, “báo cáo” là đã hoàn tất em ấy sau gần 2 tháng tiếp tục sự dang dở của mình. Số em í cũng trắc trở, gửi ra tận HN làm khung, về ko hợp, lại đi ngược lại….đúng là hồng nhan đa truân mờ…..

Photobucket

Nhìn vẫn lởm chởm nhỉ, một phần do bức này mình tập tành thêu mặt sau hoàn hảo, dấu chỉ ở mặt phải, cơ mà được vài mảng, ko chịu nổi sự căng thẳng phải tính toán đường đi nước bước và tỉ mỉ từng chút một, mình chạy dài luôn ý tưởng mặt sau hoàn hảo……