Cái này gọi là đếm số ăn xiền, hiihihi….người ta tính chỉ có 1 bộ, mình tính tới 3 bức cơ đấy….

Bộ này thêu ko có gì đặc biệt, ngoài việc thời gian hoàn thành chúng. Bức đầu tiên mình giải quyết một ít ở nhà, vì nó nằm ở cái khung di động, lâu lâu đi ăn hay lang thang ngoài đường mà rảnh tay, mình lôi ra chọt vài mũi, nên tính theo ngày khởi công thì lâu, nhưng gọi là chính thức thêu thì mất tầm 15 ngày là xong em ấy. Chưa kể lúc ra PQ, em í bị 1 tên nghiện tạm thời cứ đòi xí lấy để giải sầu, mà tên í vì mới nên thêu chậm, chưa kể bị mình hăm dọa nên làm cẩn thận lắm. Gặp bức này dễ, phần background toàn mũi haft, lại theo mảng màu, nên hắn thêu say  mê. Sau khi nhúng chàm với một phần background của bức này, hắn đòi làm tiếp. Mình đưa cho 1 bức cũng dễ dễ khác, mua cho cả khung thêu, cũng hứng thú hoàn thành khá nhanh, và lại đòi tiếp…Hết bức nhỏ mà dễ rồi, đưa cho 1 nhỏ nhưng màu hơi phức tạp, thế là hắn la um sùm và tịt ngòi luôn đến giờ. Giờ mình vẫn chưa lấy lại cái em hoàn thành và em dở dang ấy về, bữa nào phải nhắc đòi lại mới được….

Lúc ở sân bay Phú Quốc, là mình đang hoàn thành nốt phần kim tuyến đi back stitch, về nhà hoàn chỉnh thêm mất 1 ngày nữa…Xem như em í mất khoảng 15 ngày. Những em sau, có em 1 tuần, có em chỉ 5 ngày là xong. Nguyên nhân của sự tốc độ này, là do mình mới xây nhà trên HTT, nên máu ghiền nổi lên đỉnh điểm, gặp ngày Tết, cứ thế  mà ngồi chọt thôi…..

Thông số của bộ này nhé:

Kit của Rose

Kích thước: 11,4cm x 30,8cm (63w x 170h)

Aida 14ct

Bộ này tính cho tháng 1 nhé, mặc dù tính ra là lố qua tháng 2 rồi….

Em đầu tiên đây, 25 màu chỉ
Photobucket

Em này thêu thứ 2, mất tầm 7 ngày
Photobucket

Em này thêu cuối cùng, mất hơn 5 ngày thôi, sáng 6h sáng mở mắt ra thêu, tối 2h ngủ….(dĩ nhiên là ko liên tục, nhưng thêm vài tiếng thế cũng có tác dụng đẩy nhanh tiến độ lắm)
Photobucket

Và hình lên khung đây, giờ thì 3 em ấy nằm song song với nhau ở chỗ tủ giày. Lúc đầu tính cho đi dọc cầu thang cơ, tủ giày để bức khác, nhưng ướm lên thấy cũng hợp, nên để luôn. Nàng Carmen vào chơi, thấy mình treo thế, bảo ko hợp, vì bộ này treo so le mới hay, nhưng thôi kệ…cho mấy em í ổn định chỗ ở cho rồi….

Photobucket

Photobucket

Photobucket

À, quên chú thích, là đến bộ này thì mình thêu chuẩn lắm rồi, mũi thêu đâu vào đó, và ko bị lỗi nào cả…..Khung đóng cũng rất ư là hợp….thế đấy….người tính ko bằng trời tính, cứ ung dung tự tại mà làm thôi, để ổng tính giùm cho.