Bức này có lẽ thuộc hàng cổ lắm lắm rồi. Mình lụm nó vì giá ok (do chẳng ai thèm lấy ) và vì nó thuộc thể loại no count, mình chưa làm thử bao giờ, và làm chắc cũng nhanh.

Mẫu chẳng có gì thú vị, cổ và rối quá, màu sắc thì trầm và mang lại cảm giác cũ kỹ, hihihi….Ấn tượng về bức này chỉ là do cái năm vẫn còn trên nhãn bán hàng là 1997, nghĩa là ít nhất cũng 14 năm rồi, cầm kit thêu trên tay mà mình cứ có cái cảm giác tò mò như ngày xưa chơi tem.

Mình lôi ra thêu vì muốn đổi không khí một chút (thêu bức non mà kim ko đúng, hư chỉ hư kim tè le, đâm chán) và cũng nhằm giải quyết bớt kho hàng tồn. Lúc thêu cũng chẳng biết nên treo vào đâu, thêu xong đi lựa khung cũng khó, vì cái màu tranh tối quá, đứng lựa mãi mới xong. Em nó mặc áo vào nhìn hoành tráng lắm, vì to mà, may mà tiền khung mẫu này cũng rẻ, nên thấy thoải mái.

Tên tranh: A Lady’s Treasures
Hãng sx: Dimensions
Thể loại: no count cross stitch
Kích thước tranh: 45cm x 35cm
Số lượng màu chỉ: 20 màu và phối 4 màu
Thời gian làm: 10 ngày túc tắc

Hình ảnh em ấy lúc chưa thêu:

Toàn cảnh. Bức tranh thể hiện những gì được coi là đặc trưng của một phụ nữ điển hình (cổ, hihihi)

Cận cảnh cái nón, thêu xong nhìn nổi hẳn lúc chưa thêu

Hoa hơi nhợt nhạt

Ước gì bức này chỉ có bình hoa để trên cái bàn thôi, mà như thế chắc nó cũng chẳng đến tay mình

Và em ấy đã mặc áo, và lúc nhìn thực tế, cũng vẫn có người khen em ấy xinh đẹp, hihihi