Chẳng phải là thêu, hihihihi…..mà là sản phẩm ăn được mới hoàn thành hôm qua, và cũng đã bị xử tanh bành ngày hôm qua. Lâu lắm rồi mình chẳng bánh trái gì, lần này là sinh nhật đứa cháu, cháu nhưng toàn gọi mẹ với con, đi chung với bé nhà mình, 2 đứa mặc đồ y như nhau, nên ra đường ai nhìn cũng thắc mắc sinh đôi à, đến nỗi 2 nàng leo cầu thang, có bác nào đấy đứng dưới, dòm thấy và phán: quần sịp cũng giống nhau :….thiệt tình, cười đau bụng……

Bố hắn là em mình bảo thôi để đi mua ổ nào nhỏ nhỏ cho gọn, làm sợ mình đang mệt, ơ hay….mua là thế nào….lạ….mệt cũng phải làm…..mà công nhận phê thật chứ, 10 tiếng cộng lại, đó là cộng lại khi thao tác thôi, chưa kể thời gian chờ đợi bánh nướng, bánh lạnh….mất cả ngày. Nhưng sản phẩm ra ưng ý lắm cơ, nhìn rất yêu. Ghét là chủ nhân cái bánh lần đầu tiên mở tủ nhìn vào và phán thật to : “con chuột” ….mọi người xúm lại phân tích lý do tại sao hắn lại gọi là chuột ….rốt cuộc là do cái mõm nhọn quá, ha ha ha….thật tình lúc ngồi trang trí, mình cũng thấy có gì đó ko hợp lý, nhưng vì ngồi gần nhìn, và lo tập trung làm chi tiết nên khó nhìn được tổng thể, và quen mắt nên ko phát hiện thêm được gì….nên mình chỉ chỉnh đôi tai cho to ra, để đừng có ai bảo gấu lông đốm, há há….vì cái cốt bánh bên trong hình gấu mà….cơ mà nhìn vẫn có vẻ gấu, thôi thì chó lai gấu vậy

Việc mình khoái nhất là sau ổ bánh này, mình thấy tinh thần của mình đã hoàn toàn hồi phục….chắc tuần này sẽ tranh thủ “trả nợ” những gì tồn đọng, năm hết tết đến rồi mừ, các chủ nợ của mình ơi, đợi mình nốt tuần này nhé

Giờ thì khoe cái em gâu gâu lai gấu (sau ấn tượng “chuột”, thì chủ nhân cái bánh đã được đính chính và từ đó trở đi gọi đấy là gâu gâu, còn vác chú chó bông lông đốm nguyên bản ra để bên cạnh và bảo “i chang”, hihihihi)

Phía sau: tính làm vài cái đốm ở đuôi, mà nhớ câu “đốm lưỡi thì nuôi, đốm đuôi thì thịt” , nên thôi, tí màu cho biết đấy là đuôi thôi

Còn bức này thì ko phải chủ nhân cái bánh đâu, mà là cô nàng xí xọn, thấy mẹ chụp hình để chuẩn bị bê bánh đi, nàng bon chen lại làm mẫu đủ kiểu, bức này ko phải là dễ thương nhất, nhưng tình cờ lại là tếu nhất do cái tay cái mắt giống gâu gâu, post lên làm kỷ niệm