Hơn 2 tuần rồi kể từ khi mình vác 2 bức này đi làm khung, thế mà vẫn chưa đâu vào đâu, chiều nay lại phải lên làm thầy cãi nữa đây…..chán ko buồn nói…….

Đưa hình nude của mấy em í lên lấy lại tinh thần một chút, hic…..

Bức còn lại của bộ đôi, hoàn thành cách đây hơn nửa tháng, sau cái ngày ghi trên tranh 1 chút, nhưng ghi ngày đó để nhớ, dù gì cũng là 1 ngày phải nhớ, mặc dù mình hay quên…………Nếu ko được nhắc, chắc chẳng nhớ, nhưng giờ thì nhớ rồi, và chắc nhớ kỹ vì ghi lại rồi, hì hì…..

Bộ đôi xinh đẹp

Bức sau mình ko thêu theo nguyên tắc code trước 2 code sau 1 nữa, mà làm theo cảm nhận độ đậm tăng lên của cánh hoa, vô hình chung nó lại đi theo nguyên tắc ngược lại với bức 1, màu của bông hoa sáng hẳn lên, nhưng có người thích hơn, có người lại ko…..

Thêu bộ này, hứng thú từ đầu đến cuối, màu sắc tương phải nhưng hài hòa, “chói lọi” – “nền nã”, “nổi bật” – “đằm thắm”, thêu mảng nào ra mảng đó nhưng ko hề “đá” nhau, tôn nhau lên và cùng quyến rũ như nhau, làm mình cứ muốn thêu hoài ko dứt….

Bức sau ko những bị trễ tiến độ, mà còn chậm hơn bức đầu vài ngày nữa cơ, vì mình phải vô thế làm “nô lệ” cho cái nhà, một ngày mất đi thêm khoảng 5 đến 7 tiếng, ai bảo ở dư làm giề……

Thông số:

Tên: Flowers from the Orient
Hãng sản xuất: Lanarte by Gerard Beauvoir
Kích thước:25cm x 25cm
Số lượng màu chỉ:25 màu + 3 màu phối
Vải: Linen loang 27ct, thêu đôi, tương tự với 14ct
Thời gian thêu: trung bình 3 tuần/bức

p/s: chú thích cho ai thích mẫu này ……Vì có 1 bạn rất thích, đã bốc chỉ, vải theo chart và bắt tay vào thêu rồi nhưng đều thấy ko ổn, và tụi mình cùng so sánh với kit mẫu (thậm chí so cả màu vải linen trong kit và linen bán sẵn), nhưng đều có sự khác biệt, và sự khác biệt đó làm ảnh hưởng đến “sản phẩm” cuối cùng, nên có 1 lời khuyên là hãy thêu kit để có tác phẩm đẹp nhất có thể . Sau lần so sánh giữa kit và việc bốc chỉ vải, mình cảm thấy may mắn vì cái quyết định mua kit của mình