Mình hoàn thành xong bức này đúng mấy ngày SG tự nhiên trở lạnh, canh ngay lúc nhà 888 xây tầng mới để khoe, cả nhà bảo mình mở hàng cho mùa đông đấy, hihihi….uh nhỉ, tình cờ ghê….lúc thêu chẳng cố ý ….

Mẫu này chẳng phải sở thích của mình, nhưng ko hiểu sao bữa đó đi mua kit, lại bốc luôn 2 bức có chim, bức kia có chim và cả hoa, nên ko nói làm gì, còn bức này, mỗi chim thôi nhé, thêm cái xe đạp…hihihi….chẳng hiểu thế nào, mà lại còn lôi ra thêu trước nữa chứ, chắc tại nghĩ nó nhỏ, mau xong…..

Nghĩ tới nghĩ lui, bữa đó chắc do bị ám ảnh vụ sao thấy nhà ai cũng có thêu chim, mà nhà mình chưa có con chim nào , nên mới hứng lên thế…..

Lúc lôi bức này ra thêu, là tính thêu xả stress, vứt hết mọi thứ qua 1 bên, quên điện thoại, quên email, quên chat chit, quên bánh trái……tự nhiên lâu lâu lên cơn nghiện như thế, năm nào cũng có chu kỳ hay sao í… được 1 tuần đắm đuối với em í, xong nửa phần trên luôn, kể cả back stitch, máu dễ sợ…..rồi mấy bức non stitch về, xong phim, em này dẹp qua một bên. Xử lý xong 2 em non kia, áy náy quá mới lôi em í ra làm tiếp, thêu tuyết ngán quá…lay lắt đến 2 tuần mới xong nửa bức còn lại…..

Mình thích gì ở bức này nhỉ, rặng cây xa xa, hàng rào gỗ tuyết phủ, đôi chim….làm mình nhớ tới những câu chuyện cổ tích ngày xưa, với những chú chim biết nói, với mùa đông….dĩ nhiên cổ tích thì ko có xe đạp , nhưng chính cái xe đạp lại làm mình có cảm giác 2 chú chim này “biết nói”, “người” hơn….

Thêu tuyết ngán ngẩm kinh khủng, lại là kit của DIM, màu lắt nhắt kinh khủng, chỗ này một tí, chỗ kia một tẹo….tự hứa ko bao giờ thêu tuyết nữa nhé….

Đóng khung thì để lúc nào dồn mấy bức rồi đi vậy, chưa nghĩ ra nên treo em í ở chỗ nào…

Thông số:

Tên: Bicycle Birds (designed by Lee Kromschroeder)
Kích thước: 25cm x 41cm
Aida: 14ct
Số màu chỉ : đếm sơ sơ 28 màu gốc, 5 màu phối, tính chi tiết theo kí hiệu chắc chít

Em ấy đã mặc áo, phải vác đi vác về 2 lần do tiệm ko biết canh lề như thế nào, phải đem hình demo ra để chỉnh lại, và thời gian em í nằm ở tiệm chắc cũng gần 2 tháng, hihihi, vì mình ko tiện đường đi lấy