, hì hì, tự nhiên hứng lên gọi cái bức này là như thế. Cơ mà ngẫm nghĩ nó cũng đúng với thời điểm ấy thật.

Giai đoạn mua bức này là giai đoạn cơn lười cực đỉnh, tự cắt hết mọi thứ, cắt việc ko nói, mà cắt luôn vui chơi, thêu thùa, bánh trái…tất tần tật sở thích, cứ như là đóng cửa toàn bộ vậy á, chẳng muốn làm gì.

Mình mua bức này để thử thể loại mới – Punch Needle. Thực ra mình tò mò thể loại này, vì lỡ mê một thể loại tương tự – Bunka Shishu, một dạng thêu mình thấy phổ biến ở Nhật, nhưng ở VN coi bộ khó kiếm chỉ và mẫu cho thể loại này, các mẫu kit online có sẵn ở nước ngoài cũng ko nhiều và ko thuộc sở thích của mình lắm, mặc dù các mẫu đã thêu thì cực kì mê hồn. Thế nên mình thử dạng này xem có đá qua dạng kia được ko.

Mẫu cho thể loại này ko nhiều, chủ yếu là những mẫu đơn giản, mình thì thiên về hoa, nhưng đợt này “tâm trạng” quá, nên thấy bức này thì lụm luôn, sẵn thử làm xem có được như nội dung của tranh hay ko, hì hì….giá kit thì ko mắc, nhưng phải bỏ thêm một nửa số tiền kit để mua cây kim “đặc chủng”, nên đâm ra hơi phí phạm.

Thêu dễ, nhưng chán, một phần do “tâm trạng” và “tình trạng” của mình thời điểm đó ko tốt, lay lắt đâu hơn 2 tháng thì mới dứt điểm được nó. Nhưng mừng là khi thêu xong, mọi thứ đã được cải thiện đáng kể, giống như bước qua được một ngày mới vậy, có lẽ ý nghĩa bức tranh cũng đúng thật. Phù………….

Kit này của DIM, ấn tượng nhất chỉ cực đẹp, óng hơn hẳn chỉ trong nhưng kit DIM cross stitch. Thêu ko quen tay nên sản phẩm chẳng nuột nà gì cả, nhưng thêu xong, mình tút tát lại mặt tiền, lên khung, thì nhìn mọi thứ cũng ok lắm. Giờ cho em í ngự trong phòng giải trí, cho đúng với ý nghĩa của em ấy.

Kích thước tranh: 25cm x 20cm
6 màu chỉ
Thể loại: Punch needle
Relax – renew – refresh

Chưa mặc áo:

Cận cảnh

Mặc áo (giờ ngồi nhìn bìa kit, mới thấy có quy định cụ thể về kích thước đóng khung, hic, đúng là chuối thật, lúc đóng khung ko biết, nên cứ mò chừa lề đại, sai bét sai be, hức hức….)

Bộ áo này mình rất hài lòng, coi bộ càng ngày càng có kinh nghiệm chọn áo xống cho các em rồi, hy vọng giữ vững phong độ này, hì hì……sợ nhất là sự thất vọng khi nhìn áo đằng áo, tranh đằng tranh….