Đây là một mẫu nhỏ nhỏ xinh xinh, mình làm xong cách đây cũng phải 2 tháng rồi thì phải (dạo này tự nhiên mất thói quen ghi chú thời điểm hoàn thành cho các em), làm xong rồi, lên khung lâu rồi, khoe rồi, mà bị cái vụ “trầm cảm” nó đè bẹp tinh thần show hàng lên blog. Bữa nay cho em ấy lên cho có chị có em.

Có vẻ mình thích chuồn chuồn, bức này mình ngắm nghía trên Amazon từ hồi mới nghiện, nhưng ko mua vì thấy nói nhỏ xíu mà cũng ối xiền, phi lý. Và quyết định đó thật là sáng suốt, rốt cuộc cũng có em í gần như nguyên gốc của DIM mà hầu như đến khi lên khung luôn cũng chỉ tốn tí xiền.

Đây là lý do mà mình gọi em ấy là bức thêu tiết kiệm nhất từ trước tới giờ.

– Mẫu của DIM, nàng Ngày Mai Tươi Đẹp cung cấp: 0 đ. Vì thích lâu rồi nên có mẫu và thấy em í nhỏ xíu nên bum em í ngay cho gọn cái waiting list dài ngoằng.
– Chỉ: mót từ các kit đã thêu , có 13 màu, thì tranh thủ được 10 màu chính hiệu DIM, còn 3 màu của DMC: 0 đ
– Aida: DMC, mót miếng còn thừa từ vải của bộ 3 chuồn chuồn lần trước: 0 đ
– Khung: tái sử dụng khung từ bộ nhí con nít kia, tốn thêm 25k tiền căng tranh và làm bo mới, vì bức này bé hơn bức kia.

Tổng thiệt hại là 25k (ko tính xăng xe di chuyển, he he he….), mất 5 ngày thêu theo kiểu lười biếng, nằm phưỡn bụng 1 tay cầm khung 1 tay chọt….công nhận lười kinh dị….

Giờ mời mọi người ngắm nhé, thực tế em í nhìn tươi tắn hơn hình demo của DIM, khung bo kì này mình thấy hợp, cho em í vào ngự trong nhà tắm luôn rồi , cứ bức nào ko biết treo ở đâu hợp thì cho vào nhà tắm trước rồi tính sau….

Có khung rồi nè, nhìn xinh xinh, hình như tại mình thích chuồn chuồn, đếm theo kiểu mọi người đếm chim thì mình có thêu 5 em chuồn chuồn rồi

p/s: mới dòm lại ngày post khoe hàng, em này làm xong vào đầu tháng 11/2010. Mai mốt chắc ghi tháng lên tranh luôn cho dễ nhớ nhỉ.