Bình hoa này gắn với một lần thanh lý thật dễ thương, giá thật tuyệt vời và người thanh lý hết sức chu đáo🙂. Quả thực khi nhận được kit, mặc dù đã kit đã được thêu thử như đã nói, nhưng mình cảm nhận được sự cẩn thận, chu đáo hết sức của em ấy, từng cọng chỉ được giữ lại, vết tháo ra, cái phong bì gửi…..Thật sự cái cảm giác ấy góp phần tạo nên động lực để mình thực hiện lời hứa là mau chóng show hàng để em ấy ngắm🙂.

Đúng ra với cả đống thứ trong tủ, thì bức này chưa nằm trong list làm ngay đâu. Nhưng khi nhận được, ngoài cảm giác nhận được ở trên, còn là sự tò mò về một thể loại mới. Mình cứ tưởng đây là thể loại mà mình đã làm, ai dè ko phải. Và thấy rõ là nó khá khó khăn để thực hiện cho chuẩn, thế nên mình tò mò làm thử vài mũi, và rồi dính luôn, ko dứt ra được, làm cho em đang làm dở nằm vò võ …..cho đến bây giờ cũng chưa được đụng vào lại, hihihi, tội nghiệp em ấy.

Thế nhưng quả thực là khó nuốt, vì ko phải thêu trên aida mà thêu theo các chữ x đã đánh dấu sẵn, còn được gọi là stamped í, đường kim mũi chỉ ko thẳng thớm vuông góc được. Lúc đầu mình còn chăm chút cho từng mũi, ko đẹp tháo ra làm lại, sau đó thì lờn luôn, kệ….xấu kệ nó…he he he…mà nhờ vậy cũng mới xong nổi, chứ ko thì …..Cũng phải mất tầm một tháng rưỡi mới xong đấy.

Lần này còn bị một vấn đề, đó là theo key thì chỉ cần chỉ 3 thôi, mình thấy hình demo thưa quá, khi thêu cũng thưa quá, nên lại cãi “thầy”, chơi chỉ 4 luôn, và rốt cuộc là nhìn bức tranh nặng nề hơn, mất đi cái sự lãng đãng mơ màng…..—–> mất đẹp hẳn. Sau 3 lần cãi “thầy”, và ko lần nào cho được kết quả tốt đẹp hơn, nên từ giờ trở đi, mình tự hứa là luôn tuân thủ theo những gì key yêu cầu, hihihi……

Thông số:

Tên: Rose in Striped Vase
Kích thước: 36cm x 30cm
Số màu chỉ: 30 màu, chưa kể phần phối chỉ
Thời gian thực hiện: 1 tháng rưỡi

Tình cờ là ở nhà mình cũng có 1 bình hoa tương tự thế này, cũng những bông hồng trắng hồng nở bung, cái dáng bình tròn thấp, chỉ khác là ko có sooc xanh thôi. Tính là đóng khung xong sẽ cho 2 em chụp hình chung với nhau, nhưng đến giờ em ấy vẫn nằm trong tủ vì những lý do khách quan. Chừng nào lên khung xong sẽ cho em ấy trình diễn show hàng lần nữa vậy.