Sinh nhật cô bé người Anh, nghĩ đi nghĩ lại ko biết nên tặng cái gì, vì cơ bản cái gì bé cũng có, lại toàn những món thật đẹp, thật xinh. Lúc đầu mình tính làm 1 cái bánh công chúa để tặng bé, nhưng nghĩ phải mất mười mấy tiếng đồng hồ để làm thì ngán quá, rồi vứt MM cho ai. Nghĩ tới nghĩ lui, thôi, làm 1 cái thiệp hoa tặng bé vậy.

“Tấm thiệp” này thêu lâu rồi, mất tầm 1 tháng rưỡi, giờ bắt ax cặm cụi gỡ ghim, lấy ra thêm chữ vào (ăn gian thật, cơ mà giờ làm cái mới sao mà kịp). Cơ bản mình cũng hài lòng vì “tấm thiệp” và lời chúc khá ăn khớp, chỉ tiếc là những bông hoa ko được tươi tắn để phù hợp với một em bé. Nhưng nhìn lại thì hiện tại ko có bức nào hợp hơn cả.

Khi bắt đầu 1 bức tranh (ngoại trừ bộ tứ bình), chưa bao giờ mình nghĩ sẽ thêu tặng (hí hí, xấu tính quá thể), một phần vì làm rất lâu, một phần nhu cầu trong nhà đang rất rất cần tranh để trang trí, nên “cống hiến” cho “nội bộ” trước. Thế nhưng, quanh đi quẩn lại, mình cũng chia tay hết 4 bức rồi đấy.

Bức này thêu lâu rồi, nhưng hình như chưa đưa vào blog, chỉ khoe bên WTT thôi, vì dạo đấy HTT bị hack.

Nguyên thủy ban đầu

Thêm lời chúc vào

Sẵn liệt kê luôn hai bức cùng với đợt này. Đưa hình lên thôi, chứ cảm xúc lúc thêu nó bay biến đâu rồi, chẳng nhớ gì nữa cả.

Bức Ốc biển, mẫu của Dim nhưng kit của Sunmay, 25cm x 25cm, nhỏ xíu mà hình như cũng tháng rưỡi.

Bức Cánh đồng poppy. Dạng kit lười in sẵn nền của Nga. Thêu xong cảm giác mình chẳng làm gì với em í cả, thêu với ko thêu như nhau. Có điều giờ nhìn lại, thấy em í đẹp đấy chứ🙂.

Nhắc đến vụ liệt kê cho đủ thành phần, mình nhớ mình vẫn còn một loạt các tranh thêu đã post lúc ở nhà cũ, giờ lười đưa lên quá, nhưng chắc bữa nào cũng phải liệt kê lên cho đủ quân số, ko thôi tội nghiệp mấy em í.