Hôm qua hôm nay, tại bác Ong mà vụ quà xôn xao khắp làng khắp ngõ nhé, làm em cũng ấm ức ko yên. Đã vậy còn nghe phong phanh có tên nào đấy có ý đồ gì đấy….làm mình nhấp nhổm ko yên, há há…..Lão béo nhà mình muốn chuộc lỗi, nên tình nguyện từ sáng là sẽ chở lên lấy quà, cơ mà bé con ốm, cả nhà ốm, lây lất lây lất, tới chiều tối mới dứt điểm bảo lên đường đi luôn cho xong. Thực ra nhờ em Hiền gửi giúp đường bưu điện cũng được, nhưng mà mình ứ thích, đi lấy nó ý nghĩa hơn, với lại cũng muốn ngắm nghía cái quán xinh đẹp í xem thế nào.

Và rốt cuộc thì quà đã cầm trên tay đây ạ. Những 2 cái bằng khen, 2 cái gói quà….Nghĩa là có 1 phần quà thật sự rất bất ngờ, và rất là ý nghĩa, làm mình xúc động lắm lắm. Ko nên so sánh, nhưng thực sự mình cảm thấy rung rinh hơn phần quà kia, hihihihi….vì phần quà kia dù gì cũng đã được biết trước từ khi kết thúc giải thi mà.

Và đây, món quà và tấm bằng khen rất bất ngờ nhé:

Bên trong đây, một bộ kim DMC và một tấm aida xanh kim tuyến lấp lánh lấp lánh. Lại phải suy nghĩ giống em Katrina là tìm mẫu gì để thêu đây.

Còn đây là món quà của giải nhất Best Collection, gói to gói nhỏ, lại thêm cuốn sách nhìn vào là muốn mở ra ngay, hức….Lúc ở quán là đã muốn gỡ ra rồi, nhưng tự kìm nén để nguyên vẹn mục đích là về nhà chụp hình rồi mới mở.

Cả nhà nhìn bìa cuốn sách kìa, có rung rinh ko, ko biết “ai” chọn mà khéo thế, đúng style mình thích, với những mẫu nhìn mà muốn xao xuyến lòng, mẫu thì toàn là cặp với bộ, kiểu này chắc ý là muốn mình thêu sang năm đi thi tiếp giải này đây nhỉ. Quà này là của Hội đấy ạ.

Bên trong gói to gói nhỏ kia là mấy món này đây. Quà của Jubi shop hoành tráng và ý nghĩa (nói khách quan nhé, vì ngày ấy mình chưa phải là “nhân viên” trong í, hí hí….), miếng linen của DMC cũng của Hội tặng (hí hí, biết ý thế ko biết, tớ đang khoái linen mừ…), phiếu giảm giá của Ari (hức, thấy cái này mới nhớ, hôm qua mình có mua đồ ở shop mà lại ko dùng, bỏ mất cơ hội….hic hic…giờ dùng chuộc lại được ko ta, ha ha ha….), cái khung Dome của Bống & Friend (khung đẹp lắm í, nhưng cầm khung và ngắm hình bìa hộp xong, thì tự nhủ thôi rồi, sẽ lại phải tốn kém thêm 3 cái khung và thêm 4 cái đế nữa mới có thể làm được 1 bộ tứ bình mini kia, cái này là bắt đền nhà Bống & Friends nhá)

Giờ thì chụp chi tiết từng trang sách cho mọi người cùng ngắm, chart cuốn sách là dạng nguyên tấm gắn liền với sách, ko biết mình có đủ can đảm gỡ ra để thêu hay ko, làm thế thấy tiếc lắm lắm…….

Hoa hoét này, đúng ý thích nhá, sướng nhá

Lại cặp hoa đôi phương đông này, chẳng nhẽ thêu để đi thi tiếp, hí hí….

Cặp đôi tĩnh vật này, cặp này chắc dùng với mảnh vải linen được đấy nhỉ

Đúng ý thích chim chóc nhá, mẫu này cũng dùng với linen kem được đấy, suy nghĩ xem nên mần cặp nào trước

Cặp đôi geisha này

Hức, mới chụp nửa cuốn sách thôi đấy, còn các bộ mẫu nhỏ nhỏ xinh xinh nữa cơ………

Kiểu này phải lên kế hoạch từ bây giờ để sang năm thi tiếp cho mà xem.

Năm nay, mình may mắn được giải, một phần là vì các tác phẩm vác đi thi ít quá, trong khi thực tế tại các blog trong hội, blog ngoài hội, trong FB rất là nhiều tranh đẹp, đâm ra tự nhiên mình may mắn, chứ thực sự chưa bao giờ mình nghĩ mình sẽ được giải Best Collection đâu, vì mình thêu như rùa, bảo thêu bộ là ngán lắm lắm í.
Bên cạnh đó, khách quan mà nói thì mình được giải còn nhờ vào sự quý mến của mọi người (vụ này mình cũng có ngồi “tâm sự” với em HTM ngay từ lúc đoạt giải nè), rằng vì thì là….bộ của mình ko hẳn là đẹp nhất, xét về mặt công phu cũng ko hẳn là tốn công nhất….nhưng nhờ sự quý mến của mọi người, đâm ra nó lại được bình chọn nhiều nhất. Điều này làm mình rất sung sướng, vì có gì quý hơn tình cảm quý mến của mọi người thể hiện qua những cái vote (hí hí, mặc dù bảo đi thi mà dựa vào tình cảm thế này thì rất rất là ko được nhá….). Dự định viết lời cảm ơn đến cả nhà từ khi có kết quả giải, nhưng nghĩ rồi để dành cho entry này, vừa khoe quà vừa cảm ơn luôn, hihhhi….

Cảm ơn cả nhà rất nhiều, vì tất cả….(hí hí…chẳng biết nói gì….nói thế thôi…).