Hôm nay là một ngày hình như ko yên ả lắm với gia đình mình. Con vẫn đau mắt, mẹ thì có việc phải vào bệnh viện, bố đau lưng, uống thuốc vào thì lại dị ứng thuốc…haiza….hơi rối loạn…

Tranh thủ chờ vác nàng đi tắm, viết vài dòng đánh dấu một cột mốc của mẹ. Mốc gì thì chẳng viết ra làm gì, đọc là sẽ nhớ thôi🙂, nhưng chẳng nhẽ viết suông, thôi thì có cái này.

Bữa nay trên đường từ bệnh viện về, cả nhà ghé vào Index, biết thương hiệu này mới được mở ở VN, bữa giờ cứ bảo ghé vào xem nhưng mãi chẳng lội lên đến đây để ghé, bữa nay tiện đường vào luôn một tí (một tí cũng toi hơn 1 tiếng). Lúc trước bên Thái, lâu lâu mình cũng lượn vào, ghiền nhìn đồ trang trí linh tinh mà, có điều vác về thì mệt lắm đấy, nên ngắm là chủ yếu. Bữa nay vào cũng chỉ ngắm là chủ yếu, vì tính ra cũng chẳng nên vác gì về góp thêm cái “đống rác” đang có ở nhà. Thật, mua về mà ko dùng, nó cũng thành “rác” thôi.

Nói ko vác gì, nhưng đi ra cũng bay gần 2tr, hức….Và trong cái mớ vác về đấy, có mấy nhánh hoa giả. Lâu rồi, mình chẳng chơi hoa tươi, vì thời gian chăm bản thân mình còn ko có, làm gì còn thời gian ngắm hoa, chơi hoa….Cắm vài bình hoa giả cho có tí sắc trong nhà. Bữa nay gặp mấy cành đào này nhìn yêu quá, giá lại cũng rất dễ thương, thế là lụm về 5 cành.

Lôi cái bình đang có 2 cành tulip ở bàn làm việc ra, cho 2 em í đi chỗ khác tá túc, dành cái bình cho mấy em mới.

5 phút sau thì có cái bình này

Bóng hoa hay hay

Áp đặt vào cái góc bàn làm việc. Chẳng hợp tí nào, chỉnh lại dáng bình, “cố đấm ăn xôi” để ngắm vài ngày rồi chắc cho em í đi chỗ khác để khoe dáng vậy.

Viết vài dòng thư giãn tí, hy vọng tối nay viết xong bài về bức hoa kia, có kẻ phàn nàn sao mình viết cái bài trước hời hợt thế, chụp cũng ẩu tả, hứng thú bay đi đâu hết rồi. Đúng là hôm qua mình rặn mãi mới ra được tí đấy, vì những gì cần nói lại dành để vào bài hướng dẫn, mà cũng có thể cảm giác mà “kẻ” ấy cảm nhận được cũng đúng phần nào, vì tâm trạng của mình mấy ngày nay có ổn định đâu nhỉ………….