Đúng ra cuối năm sẽ có 1 bài tổng kết và đầu năm có 1 bài “khai trương”. Nhưng “kế hoạch” tổng kết cuối năm đành bị delay lại chỉ vì bên làm khung ứ có giao hàng cho mình, thôi thì cũng chẳng vội vàng gì, lúc nào có mình sẽ mở 1 gallery mini cho năm 2011 vậy.

“Khai trương” cho blog năm nay, không phải bánh mứt gì cả, mà chỉ là hoa thôi🙂.

Năm nay mình chọn 1 cái Tết nhẹ nhàng, ko sân si bon chen, ko chộn rộn tất bật, thế nên ko mua sắm sửa soạn gì nhiều. Hoa cũng thế, ban đầu xem như chẳng mua gì, chỉ “chen lấn” mua về 1 bình lys hồng cho thơm nhà, cho có “hương” Tết. Vậy mà 10h đêm 29, cũng là “đêm 30 Tết”, trên đường về nhà, thấy mấy vựa hoa gần nhà vẫn mở cửa, vẫn tấp nập người mua kẻ bán, lại ngứa ngáy ghé vào, và rốt cuộc, nhìn lại, hóa ra nhà mình năm nay cũng nhiều hoa phết . Đầu năm, cả nhà cùng ngắm hoa xuân với mình nhé.

Bình hoa lys mua ở Metro, 5h sáng, cứ tưởng chỉ có vài người, ai dè chen chen lấn lấn mãi, hơn nửa tiếng mới lấy được mấy bó hoa, sợ thật. Cơ mà đẹp lắm lắm, hoa bung cánh đúng mùng 1 Tết, giờ thì cả một 1 bình toàn hoa là hoa, hương thơm khắp nhà. Mai phải chụp 1 tấm lưu lại mới được

Loài hoa ko thể thiếu khi xuân về, “nhà mình” đấy🙂

Bình hoa sống đời be bé có cái chậu màu hồng xinh xinh mà cô nàng nhà mình cứ nằng nặc mua cho nàng ấy

Bình này thì mẹ nàng thấy hay hay nên mua thử, đêm 29 chỉ toàn nụ là nụ, nhưng sáng mùng 1 đã bung 1 bông đầu tiên, và giờ thì rộ gần hết rồi. Công nhận Đalat Hasfarm canh hoa hay thật.

Dàn hoa cúc đồng tiền. Biết chắc về cũng chỉ được vài ngày ngắm nghía rồi sẽ tàn, nhưng thấy mấy em í cũng xinh đẹp lắm lắm, mà nằm mãi ko ai hỏi, nên thay vì lấy mấy chậu hồng như mọi năm, mình quyết định ôm mấy em này về, để bệ cửa sổ nhìn cũng “xuân” lắm
Chụp đủ các màu, nhưng được mỗi tấm này lên “sáng”, mấy tấm khác hầu như hỏng hết vì thiếu ánh sáng

Còn một bình hoa cũng rất xuân, nền xanh biển, hoa cam ánh đỏ và vàng, thuộc thể loại ko làm gì cũng đẹp, hì hì…thế nên vài bữa nữa sẽ có hàng để khoe ạ.